ปิดเตา “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4” ลุ้นใครจะคว้าแชมป์!?

ในที่สุดก็รู้แล้วว่าใครคือแชมป์รายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 “(MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ผ่านพ้นการแข่งขันเมนู Appetizer (อาหารเรียกน้ำย่อย) กันไปแล้ว ทั้ง ‘ลี่-เตอร์-จิมมี่’ ต่างก็โชว์ศักยภาพกันอย่างเต็มที่ เพียงแค่เมนูแรกต่างก็ใส่กันแบบซับซ้อนหลายขั้นตอนเพื่อให้เมนูแรกโดนใจ 3 กรรมการพร้อมกับช่วงชิงความได้เปรียบคู่แข่งกันก่อน มาที่การแข่งขันเมนู Main Course (อาหารจานหลัก) เรียกว่าเป็นอีกเมนูที่ทั้ง 3 คนค่อนข้างที่จะทุ่มเทกันสุด ๆ กับการที่จะคิดดีไซน์อาหารจานนี้ออกมาให้มีความโดนเด่น แต่ละขั้นตอนค่อนข้างที่จะมีองค์ประกอบหลายอย่างในจาน ทั้ง ลี่-เตอร์-จิมมี่ ต่างมั่นใจว่าอาหารจานนี้จะเป็นจานเรียกคะแนนจากกรรมการได้อย่างดี แม้จะถูกบีบในเรื่องของเวลาการแข่งขันแต่ทุกคนก็ใส่กันแบบสุด ๆ เพื่อให้มันออกมาสมบูรณ์แบบตามที่คิดไว้ ทั้งสามต่างต่อสู้ขับเคี่ยวกันมาถึง 2 เมนูแล้วสภาพร่างกายก็เริ่มเหนื่อยล้า แต่หัวใจนักสู้ของพวกเขายังคงเต็มเปี่ยมไม่ลดละ

ปิดท้ายกับการทำเมนู Desserts (ของหวาน) เรียกว่าเป็นเมนูส่งท้าย ที่อาจจะเป็นตัวชี้วัดว่าใครคือ ผู้ที่จะก้าวขึ้นไปคว้ารางวัลแชมป์ เพราะทั้ง 2 เมนูที่ผ่านมาต่างก็สูสียังไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกัน ดังนั้น ลี่-เตอร์-จิมมี่ จึงมาวัดกันที่เมนูนี้ โดยต่างก็โชว์กึ๋นอย่างเต็มที่ งัดไม้เด็ดที่มีของตัวเองออกมาใส่อย่างแพรวพราวเพราะต่างเชื่อมั่นว่าเมนูของหวานเป็นไม้ตายที่จะน็อกคู่แข่งได้ ร่วมเป็นสักขีพยานและลุ้นว่า ลี่-เตอร์-จิมมี่ ใครจะก้าวไปสู่เป้าหมายแห่งความฝันได้สำเร็จ ห้ามพลาด!

ติดตามชมลุ้นและเชียร์กันว่า ใครคือคนต่อไปที่จะก้าวไปคว้าแชมป์ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฏาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

Related posts